Chào mừng bạn đến với website Mầm non 15
Thứ năm, 15/10/2020, 0:0
Lượt đọc: 131

Cam kết chất lượng giáo dục của Trường Mầm non 15, năm học 2020 – 2021

Biểu mẫu 01

(Kèm theo Quyết định số 153/QĐ-MN15 ngày 05  tháng 10 năm 2020 của

Trường Mầm non 15)

Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Bình Thạnh

Trường Mầm non 15                                     

THÔNG BÁO

Cam kết chất lượng giáo dục của Trường Mầm non 15, năm học 2020 – 2021

 

STT

Nội dung

Nhà trẻ

Mẫu giáo

I

Chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ dự kiến đạt được

- Xây dựng Kế hoạch Tuyển sinh và thực hiện tuyển sinh theo qui định của Điều lệ Trường Mầm non.

- 01 lớp 19 – 24 tháng

- 01 lớp 25 – 36 tháng

 

 

- Trang bị đầy đủ đồ chơi cho các nhóm lớp, khu vực vận động cho trẻ.

- Trãi simili các lớp học

- Đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần cho trẻ.

 

- Số lượng GV:05GV (Chuẩn GV:05 GV, trên chuẩn: 04 GV)

+ Hạng CDNN:

01 GV hạng II

02 GV hạng III

02 GV hạng IV

* Đầu vào:

- Sức khỏe bình thường: 21 cháu

- SDD: 00 cháu

- SDD thể mãn : 00 cháu

-Dư cân,béo phì: 03 cháu

- Xây dựng kế hoạch tuyển sinh và thực hiện tuyển sinh theo qui định của điều lệ trường Mầm non.

- 02 lớp 3 – 4 tuổi

- 02 lớp 4 – 5 tuổi

- 02 lớp 5 – 6 tuổi

 

- Trang bị đầy đủ đồ chơi cho các nhóm lớp, khu vực vận động và lịch hoạt động theo từng khu vực.

- Đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần cho trẻ.

 

- Số lượng GV: 12GV (Chuẩn GV: 12 GV, trên chuẩn: 10 GV)

+Hạng CDNN:

02 GV hạng II

02 GV hạng III

09 GV hạng IV

 

* Đầu vào:

-Sức khỏe bình thường:113 cháu

- SDDTC: 01 cháu

- SDD thể mãn : 01 cháu

-Dư cân,béo phì: 22 cháu

II

Chương trình giáo dục mầm non của nhà trường thực hiện

Căn cứ vào Thông tư 28/2016/TT-BGDĐT ngày 30/12/2016 sửa đổi, bổ sung một số nội dung của Chương trình Giáo dục mầm non ban hành kèm theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT ngày 25/7/2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

III

Kết quả đạt được trên trẻ theo các lĩnh vực phát triển

- 95 % biết chào hỏi lễ phép, trả lời các câu hỏi (ai đây, cái gì đây...), biết bày tỏ nhu cầu của bản thân.

- 85% biết thể hiện một số hảnh vi xã hội đơn giản qua trò chơi giả bộ (trò chơi bế em, khuấy bột cho em bé, nghe điện thoại..)

- 90% biết chơi thân thiện cạnh trẻ khác.

- 85% biết thực hiện một số yêu cầu của người lớn.

- 90 % biết tránh một số vật dụng, nơi nguy hiểm và một số hành động nguy hiểm khi được nhắc nhở.

- 98% trẻ mạnh dạn, tự tin bày tỏ ý kiến.

- 98% biết thực hiện được một số quy định ở lớp, gia đình và nơi công cộng.

- 92% biết lắng nghe ý kiến, trao đổi, thỏa thuận, chia sẻ kinh nghiệm với bạn.

- 95% Biết chờ đến lượt tôn trọng hợp tác, chấp nhận.

- 95% biết quan tâm, chia sẽ, giúp đỡ bạn.

- 90% biết nhận xét và tỏ thái độ với hành vi “đúng”- “ sai”, “ tốt”- “ xấu”.

- 90% biết tiết kiệm trong sinh hoạt.

- 95% giữ gìn vệ sinh môi trường

- 95% nhận biết được một số trường hợp không an toàn và gọi người giúp đỡ.

IV

Các hoạt động hỗ trợ chăm sóc giáo dục trẻ ở cơ sở giáo dục mầm non

-Lễ hộibé vui đến trường

-Tổ chức lễ hội trăng rằm.

-Lễ hộibé vui Noen

- Lễ hội mừng xuân.

- Lễ hội mừng ngày nhà Giáo Việt Nam

- Lễ hội 8/3

 

-Lễ hộibé vui đến trường

-Tổ chức lễ hội trăng rằm.

-Lễ hộibé vui Noen

- Lễ hội mừng xuân.

- Lễ hội mừng ngày nhà Giáo Việt Nam

- Lễ hội 8/3

- Tổ chức cho 100% trẻ 5 tuổi tham quan trường Tiểu học Lê Đình Chinh.

.-Trẻ tham gia các môn học ngoại khóa: Anh văn, Vẽ, Nhịp điệu, Võ thuật.

 

 

 

Bình Thạnh, ngày 05 tháng 10 năm 2020

HIỆU TRƯỞNG

 

 

Nguyễn Thị Hồng Hạnh


Tác giả: Admin
Nguồn tin: Mầm non 15

Tin cùng chuyên mục

163